Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Vách thạch cao - dịch vụ thi công và lắp đặt giá rẻ


Nội thất Online để được tư vấn - thiết kế miễn phí và thi công - lắp đặt về vách ngăn văn phòng, vách ngăn thạch cao giá rẻ.


Vách ngăn văn phòng thạch cao được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất và xây dựng. Vách thạch cao được thiết kế đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn hiện đại và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất.

Hệ thống vách ngăn di động văn phòng cũng như hệ thống vách ngăn thạch cao còn có tác dụng cách âm và cách nhiệt tốt. Hệ thống khung trần thạch cao chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.

Nội thất Online để được tư vấn - thiết kế miễn phí về vách ngăn văn phòngvách ngăn thạch cao. Chúng tôi có đội ngủ kỹ thuật lâu năm với nhà sản xuất vách ngăn phòng lâu năm, chúng tôi đảm bảo về chất lượng công trình, đáp ứng về nhu cầu chất lượng và thẩm mỹ của quý khách.


Những mẫu vách thạch cao hiện đại và sang trọng :


Vách ngăn văn phòng thạch cao được dùng để ngăn nhanh các phòng ban làm việc với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt ....., tiện lợi trong việc ngăn và không ngăn.



Vách thạch cao VTC01



Vách thạch cao VTC03



Vách trần thạch caovách trang trí, bằng các chất liệu tấm thạch cao, tấm thạch cao Lagyp kết hợp với hệ thống khung xương để tạo ra sản phẩm thô.


Vách thạch cao VTC05




Nội thất Online là một trong những đơn vị chuyên trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp dựng tấm trần thạch cao, vách thạch cao.

Chúng tôi sử dụng vật tư sản phẩm được sản xuất hoặc phân phối bởi công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực trần thạch cao, vách thạch cao, là các sản phẩm tốt nhất, kinh tế nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Hãy gọi 0435401579 để được tư vấn về "bí quyết" dịch vụ thi công - lắp đặt vách ngăn thạch cao giá rẻ.

Tham khảo :

- Nội thất fami hà nội

- Bàn làm việc trưởng phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét