Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Giới thiệu về nội thất văn phòng Online

Công ty Cổ phần Nội thất Online xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn trân thành nhất tới quý khách hàng có quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp hôm nay và ngày mai.

 Là doanh nghiệp trẻ chuyên phân phối nội thất văn phòng và cung cấp dịch vụ trực tuyến, phát triển thương mại điện tử.… 

Chúng tôi đã nhận được sự quan tâm, hợp tác của đông đảo khách hàng, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, ham học hỏi, luôn cải tiến và sáng tạo trong quá trình làm việc và tiếp cận vấn đề. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách. 

Chúng tôi đã mở nhà máy sản xuất đồ gỗ bao gồm gỗ chất liệu ngoài, gỗ veneer với các sản phẩm như: bàn ,vách, tủ…Hoặc các sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, mẫu mã, kích thước. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đôi nát về sản phẩm và quy trình sản xuất.

Nội thất văn phòng online chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các dự án về:

- Nội thất văn phòng : bàn làm việc, ghế văn phòng,...
- Nội thất phòng giám đốc : bàn làm việc giám đốc, ghế giám đốc 
- Nội thất phòng họp : ghế phòng họp, bàn họp văn phòng
- Nội thất hội trường : bàn hội trường, ghế hội trường cao cấp
- Nội thất trường học : bàn ghế học sinh, bàn ghế mẫu giáo, bảng học sinh, giá sách
- Nội thất nhập khẩu : ghế hội trường, ghế xoay lưới, ghế xoay nỉ
- Nội thất công cộng 
- Nội thất gia đình : bàn làm việc gia đình, ...
- Nội thất khu công nghiệp 
- Vách ngăn văn phòng : vách di động, vách vệ sinh, vách thạch cao

Mọi chi tiết xin liên hệ tới
Hotline: 0989 667 860 (Mr Tú)
Công ty cổ phần nội thất Online
Office: B7TT3 Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai – HN
Tel: 0435401580 / Fax: 0435401748

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét