Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Sản phẩm vách ngăn di động cao cấp

Nội thất Online có đội ngũ tư vấn - thiết kế vách ngăn đi động, vách ngăn văn phòng chuyên nghiệp, có nhà máy sản xuất riêng đáp ứng cho mọi nhu cầu mục đích của quý khách hàng.

Vách ngăn di động được trượt trên hệ thống ray bi trượt tiên tiến hiện đại nhập ngoại giúp cho hệ thống vách ngăn di động được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp.

Vách di động là một giải pháp tốt hơn để tận dụng không gian hiệu quả hơn, là một lựa chọn hiệu quả kinh tế và công năng sử dụng. 




Vách ngăn di động cao cấp gồm có hai loại chính là V65 (vách dày 65mm) và V85 (vách dày 85mm).

Về cấu tạo vách ngăn di động :  V65, V85 là như nhau tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng đáp ứng của sản phẩm.  Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất.
V65,  V85 được sử dụng chung bảng chất liệu phong phú về màu sắc. Có nhiều lựa chọn chất liệu bề mặt tùy theo khả năng đầu tư của quý khách như Vải NỉMelamineLaminate hay Veneer  với hàng trăm màu sắc sang trọng.




Vách ngăn văn phòng và vách ngăn di động được tạo ra với mong muốn đưa đến 1 không gian mở với công năng chính chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ để đồng thời sử dụng theo từng cầu sử dụng của mỗi đơn vị – phòng ban.

Chúng tôi sử dụng rất nhiều chất liệu phủ mặt cho vách di động như Melamine, Laminate gỗ verneer … tạo cho khán phòng của bạn một không gian sang trọng.

Sản phẩm vách ngăn di động rất phù hợp cho viêc ngăn phòng họp lớn, ngăn phòng hội trường lớn, trung tâm hội nghị, nhà thi đấu, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện…

Đến với nội thất Online quý khách được tư vấn - thiết kế miễn phí về vách ngăn văn phòng và để tham khảo về :



Mọi chi tiết xin liên hệ tới :
Hotline: 0989 667 860 (Mr Tú)
Công ty cổ phần nội thất Online
Office: B7TT3 Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai – HN
Tel: 0435401580 / Fax: 0435401748

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét