Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thiết kế nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp

Nội thất văn phòng Online chuyên tư vấn - thiết kế - thi công nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp.


Nội thất cho phòng giám đốc gồm các đồ vật như : Bàn làm việc giám đốcghế giám đốctủ giám đốckét sắt,... Phòng giám đốc là phòng quan trọng là bộ não quan trọng của công ty.


Trang trí nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp để đánh giá quyền lực của giám đốc cũng như sự phát triển của công ty. Nên việc tư vấn - thiết kế các sản phẩm về nội thất để trang trí nội thất phòng giám đốc là quan trọng, cần phải có những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, nội thất phải được chọn lựa tỉ mỉ, đẹp, tạo nên phòng giám đốc sang trọng và phải đặc biệt khi thiết kế chú ý đến phong thuỷ phòng giám đốc.



Bàn giám đốc


Nội thất cho phòng giám đốc

Bàn làm việc giám đốc  là nơi hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, nơi gặp các đối tác làm ăn, là nơi mà người giám đốc ký duyệt các quyết định quan trọng. Chọn bàn giám đốc cần dựa vào  tính cách, sở thích, không giam văn phòng và xem xét phong thuỷ của phòng giám đốc.



Bàn giám đốc DT1890H36


Bàn làm việc giám đốc

Ghế giám đốc  là chiếc ghế để làm việc, là nơi mà giám đốc có thể thư giản khi mệt mỏi hay sau những lúc căng thẳng. Ghế giám đốc đa dạng về kiểu dáng và màu sắc còn về kích thước thường ít có sự biến đổi. Ghế giám đốc cũng là chiếc lớn nhất và đẹp nhất trong tất cả các chiếc ghế của công ty.



Ghế giám đốc da GDA032



Tủ giám đốc là nơi cất giữ hồ sơ, tài liệu, các hợp đồng cần thiết cho giám đốc. Nên tủ giám đốc phải được thiết kế cẩn thận để tăng thêm phần quan trọng trong cho phòng giám đốc, sản phẩm được thiết kế chống trầy xước, chống thấm nước, có nhiều khoá, tiện lợi cho giám đốc sử dụng. 



Tủ giám đốc TGD1840T


Tủ giám đốc TGD1840T


Sử dụng sản phẩm nội thất văn phòng Online để trang trí nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp hơn. Còn rất nhiều sản phẩm về bàn giám đốcghế giám đốctủ giám đốc để bạn  tham khảo.

Đến với nội thất Online biết thêm về :


- Ghế hội trường cao cấp 

- Vách ngăn văn phòng giá rẻ và hiện đại



Mọi chi tiết xin liên hệ tới
Hotline: 0989 667 860 (Mr Tú)
Công ty cổ phần nội thất Online
Office: B7TT3 Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai – HN
Tel: 0435401580 / Fax: 0435401748


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét