Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Trang trí văn phòng hiện đại với vách ngăn văn phòng

Nội thất Online chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các dự án về vách ngăn văn phòng và chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng cao cấp, cho văn phòng hiện đại.


Vách ngăn văn phòng được sử dụng nhiều trong các công ty, doanh nghiệp. Với nền kinh tế khó khăn như hiện nay, hầu hết các công ty và doanh nghiệp cần tiết kiệm tài chính. 


Để thuê được một văn phòng đầy đủ tiện nghi và rộng rãi, cần rất nhiều tiền. Vì thế lựa chọn vách ngăn văn phòng để trang trí văn phòng hiện đại là sự lựa chọn phù hợp nhất.


Vách ngăn văn phòng nhằm tạo ra từng khu làm việc riêng cho từng nhân viên hay cho từng bộ phận, trang trí văn phòng hiện đại bằng vách ngăn tiết kiệm 20 % diện tích văn phòng.


Nội thất Online chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các dự án về vách ngăn văn phòng. Chúng tôi đã thành công với nhiều dự án về vách ngăn văn phòng giá rẻ cho nhiều công ty, doanh nghiệp.



vách ngăn văn phòng kính 

Dự án Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC

Các sản phẩm vách ngăn gồm : Vách ngăn di dộng, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn kính, vách ngăn thạch cao. Các loại sản phẩm vách ngăn được thiết kế đặc biệt, nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất lượng cao. Với những đặc điểm đó, nội thất Online đảm bảo trang trí văn phòng hiện đại cho công ty của bạn.




Vách ngăn di động VNDDG01




Vách ngăn di động nỉ VNDDN05


Vách di động nỉ VNDDN05


Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn - thiết kế về nội thất văn phòng và mua vách ngăn văn phòng chất lượng tốt, giá rẻ nhất.

Nội thất Online là địa chỉ tin cậy để bạn mua vách ngăn văn phòng trang trí cho văn phòng hiện đại của cá nhân và các bộ phận. Sử dụng vách ngăn để văn phòng làm việc của bạn trông chuyên nghiệp, hiện đại hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét